(NLĐO) – Trước đây, Trường ĐH Y dược TP HCM không có bộ nhận diện thương hiệu. Do đó, lần ra mắt này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Trường ĐH Y dược TP HCM
Bộ nhận diện thương hiệu là bước khởi đầu cho việc tiếp cận giáo dục y tế với nền kinh tế tri thức, phù hợp với xu thế phát triển, đồng thời thể hiện niềm tự hào về truyền thống, thành tựu cũng như gửi gắm niềm tin, hy vọng và mục tiêu hướng đến trong tương lai.
Thông tin trên được PGS-TS-BS Ngô Quốc Đạt, Phó Hiệu trưởng phụ trách Trường ĐH Y dược TP HCM, chia sẻ tại buổi ra mắt bộ nhận diện thương hiệu của trường chiều 15-8.
Theo PGS Ngô Quốc Đạt, trải qua hơn 75 năm hình thành và phát triển, Trường ĐH Y dược TP HCM đảm nhận trọng trách đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cho hệ thống y tế của TP HCM nói riêng cả nước nói chung. Do đó, trong xu thế phát triển chung, việc nhận thức về xây dựng bộ nhận diện thương hiệu của nhà trường là vấn đề cấp thiết.
"Trước đây, Trường ĐH Y dược TP HCM không có bộ nhận diện thương hiệu. Do đó, lần ra mắt này sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển Trường ĐH Y dược TP HCM. Cùng với đó, việc tuyên truyền, quảng bá hình ảnh và chất lượng đào tạo của nhà trường sẽ khẳng định tầm nhìn và đưa vị thế của trường vươn tầm khu vực và thế giới" - PGS Ngô Quốc Đạt nhấn mạnh.