logo Thứ Ba, 02/07/2024

TỔNG HỢP TIN TỨC NHANH - NGẮN NGON

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà thích đánh răng

Hộp game với kem đánh răng, bàn chải và cuốn sổ hướng dẫn chơi mode game "Bảo vệ đảo rồng" giúp bé có nhiều kiến thức răng miệng hơn, từ đó hào hứng với việc đánh răng.


Chủ Nhật, 30/06/2024 18:00 (GMT+7)

Trong những ngày gần đây, trên mạng xã hội, nhiều ba mẹ KOLs chia sẻ chủ động mua hộp game PS về để con chơi. Tuy nhiên, đây không phải là game PS mà cộng đồng game thủ thường xuyên nhắc tới. Đây là hộp game P/S Play, do nhãn hàng kem đánh răng P/S kết hợp cùng với Miniworld sản xuất. Bên trong hộp game bao gồm: 3 tuýp kem đánh răng P/S, 3 bàn chải P/S và quyển sổ hướng dẫn chơi mode game mới "Bảo vệ đảo rồng".

Hộp game P/S Play. Ảnh: P/S

Hộp game P/S Play. Ảnh: P/S

Khi quét mã QR trên hộp, ba mẹ và bé sẽ được dẫn tới mode game "Bảo vệ đảo rồng" của do P/S và Miniworld cùng tạo ra.

Khi truy cập vào "Bảo vệ đảo rồng", người chơi nhập vai King Leo, chinh phục các khu vực của một hòn đảo đã bị tàn phá. Người chơi cần loại trừ các quái vật, dọn dẹp tàn tích.

Xuyên suốt trò chơi, chuyên gia răng miệng P/S sẽ đưa ra những câu hỏi trắc nghiệm, xoay quanh kiến thức về sức khỏe, bảo vệ răng miệng. Tất cả kiến thức răng miệng được lấy từ giáo trình chuẩn hóa của chương trình Trường học Xanh Sạch Khỏe, do Unilever phối hợp cùng Bộ Giáo dục và Đào tạo triển khai.

Ví dụ, với câu hỏi: "Đâu là cách lý tưởng giúp bảo vệ răng khỏi quái vật răng miệng", chuyên gia P/S sẽ cho 4 đáp án để người chơi tìm ra cách đánh răng đúng. Sau khi đáp án "Chải qua lại hình tròn" được đưa ra, các bạn nhỏ được hướng dẫn đánh răng hình tròn là thế nào. Game mô tả trực quan hiệu quả của việc đánh răng đúng cách với hình ảnh: hàm răng sâu do quái vật tấn công trở nên trắng sáng.

Chuyên gia P/S xuất hiện trong Game hướng dẫn bé cách đánh răng đúng. Ảnh chụp màn hình

Chuyên gia P/S xuất hiện trong Game hướng dẫn bé cách đánh răng đúng. Ảnh chụp từ màn hình

Đối với nhiều trẻ nhỏ, đánh răng là một công việc nhàm chán. Thậm chí, nhiều bé còn rất ngại đánh răng, khiến bố mẹ mệt mỏi khi nhắc nhở con chăm sóc, vệ sinh răng miệng. Anh Lại Tuấn Khang - đại diện nhãn hàng P/S chia sẻ, đây là lý do thôi thúc thương hiệu ra mắt hộp game P/S Play và mode game mới "Bảo vệ đảo rồng".

"Việc tạo ra một chế độ game mà bé vừa chơi vừa tương tác với kiến thức răng miệng sẽ giúp bé chủ động, hứng thú với việc đánh răng hơn", đại diện thương hiệu nêu.

Bé chơi game Bảo vệ đảo rồng trong loạt sự kiện của P/S diễn ra đầu tháng 6 tại các siêu thị TP HCM. Ảnh: P/S

Bé chơi game "Bảo vệ đảo rồng" trong loạt sự kiện của P/S diễn ra đầu tháng 6 tại các siêu thị TP HCM. Ảnh: P/S

Hiện tại, chế độ "Bảo vệ đảo rồng" đã có tới gần 400.000 lượt chơi, giúp các bạn nhỏ có thể học cách đánh răng miệng đúng cách 1 cách thú vị và trực quan hơn.

P/S ra mắt hộp game khiến cả nhà thích đánh răng
 
 

Diệp Chi

Nguồn: https://vnexpress.net/p-s-ra-mat-hop-game-khien-ca-nha-thich-danh-rang-4764432.html